Chính sách Đổi trả & Hoàn tiền

I. Trường hợp Đổi trả:

Khách hàng được đổi hàng trong các trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã hoặc thiếu mẫu trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng. 
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài sản phẩm bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Nhân viên Ci Store Việt Nam lên đơn sai thông tin hoặc chưa có sự đồng ý của khách hàng* (Khách hàng vui lòng gửi đầy đủ thông tin qua hotline hoặc fanpage để được hướng dẫn giải quyết nhanh nhất) 
  • Khách hàng phát hiện hàng giả/ nhái, Ci Store sẽ áp dụng chính sách ĐỀN GẤP ĐÔI

*Lưu ý: Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage Ci Store VIệt Nam hoặc gọi số hotline 088 6621 091, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra..

II. Điều kiện Đổi trả:

Ci Store Việt Nam chỉ hỗ trợ đền bù sản phẩm khi có video quay lúc nhận hàng và đối chiếu với shipper hoặc kiểm tra hàng trực tiếp với shipper đến từ các đối tác giao hàng.

Các trường hợp không có video quay hoặc không đối chiếu được với shipper và Ci Store Việt nam có bằng chứng cung cấp đã cung cấp đúng và đủ số lượng như đơn hàng thì Ci Store Việt Nam không hỗ trợ đền bù hoặc hoàn tiền.

Trong trường hợp bị thiếu sản phẩm, quý khách phải báo ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Ci Store Việt Nam ngay lúc nhận hàng hoặc trong vòng 03 tiếng sau khi nhận hàng và có video quay cảnh mở hàng ra. Sau 3 tiếng, Ci Store Việt Nam không thể hỗ trợ các bạn trong việc này và Ci Store Việt Nam sẽ cung cấp bằng chứng xác nhận chúng tôi đã đóng gói đủ hàng.

III. Quy trình Đổi trả hàng:

Quý khách liên hệ thông qua: 

  • Số hotline: 088 6621 091
  • Facebook: https://www.facebook.com/ciloveu

Ci Store Việt Nam sẽ tiếp nhận các đóng góp & khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 2 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. 

Ci Store Việt nam có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Nếu món hàng được duyệt đổi trả:  

  • Ci Store Việt Nam sẽ chịu tiền tiền phí vận chuyển và các chi phí khác phát sinh nếu sản phẩm bị lỗi/bể vỡ do vận chuyển/giao thiếu.
  • Ci Store Việt Nam sẽ hoàn trả lại tiền sau khi nhận được món hàng và xác nhận tình trạng món hàng đúng theo yêu cầu bên trên. Trong trường hợp chuyển phát nhanh, Ci Store Việt Nam sẽ chỉ hoàn trả lại tiền sau khi hàng được chuyển về văn phòng và được kiểm duyệt. 
  • Nếu sản phẩm vẫn đạt yêu cầu sau khi Ci Store Việt Nam kiểm tra và không đúng với lời nhận xét của khách hàng, Ci Store Việt Nam sẽ không phải hoàn trả lại tiền mua hàng và tiền phí vận chuyển 2 chiều. Khách hàng phải chịu trách nhiệm tiền phí vận chuyển trả hàng đến và gửi hàng về lại khách hàng. 

Nếu món hàng không được duyệt đổi trả, do không đáp ứng đủ các yêu cầu phía trên: 

  • Ci Store Việt Nam sẽ không chịu bất kì các chi phí nào phát sinh, nhưng sẽ hỗ trợ quý khách hàng về quá trình bán lại cho khách hàng khác có nhu cầu. Ngoài ra, Ci Store Việt Nam không chịu bất cứ trách nhiệm về sản phẩm.

Thời gian hoàn tiền:

Lưu ý: Thời gian hoàn tiền sẽ được tính từ khi Ci Store Việt Nam xác nhận chính thức sẽ hoàn tiền qua điện thoại, Zalo, SMS, Fanpage, hoặc email, và áp dụng theo giờ hành chính không áp dụng vào thứ 7 & Chủ nhật hoặc ngày lễ. 

IV. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả: 

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ hoặc giao thiếu số lượng. 
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. 
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện. 


V. Đóng góp/ Khiếu nại về sản phẩm: 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Ci Store Việt Nam qua những phương thức trên. 

Ci Store Việt Nam sẽ tiếp nhận các đóng góp & khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Mọi đóng góp & khiếu nại về sản phẩm sẽ được xem xét kĩ lưỡng. Các đóng góp sẽ được chuyển qua những bộ phận liên quan. Các khiếu nại sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết sớm nhất. 

Nếu như các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, Ci Store Việt Nam sẽ áp dụng chính sách đổi trả trên để hỗ trợ khách hàng về đổi trả món hàng.

Nếu như các khiếu nại về những dịch vụ khác (dịch vụ vận chuyển, dịch vụ chăm sóc khách hàng), Ci Store Việt Nam sẽ xem xét kĩ lượng từng khiếu nại và sẽ có chính sách áp dụng riêng cho từng khiếu nại.

Ci Store Việt Nam cam kết sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong mọi trường hợp khi mua hàng. Mong quý khách hàng cũng cùng chúng tôi thực hiện đúng quy định đổi trả.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng